5 Bí mật dể sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Thái Lan đẹp hơn.

Sàn nhà của bạn thường là thứ đầu tiên mọi người chú ý khi họ bước vào nhà của bạn. Đó là cửa ngõ dẫn vào mọi căn phòng và có thể chịu sự hao mòn thô ráp nhất. May mắn thay, sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Thái Lan được sản xuất để chống lại bụi bẩn và sự xâm hại hàng ngày. Khi đã đến lúc hiển thị cho sàn của bạn một số cách bảo trì, không có lý do gì để căng thẳng! 5 mẹo chuyên nghiệp này từ Sàn Đẹp sẽ giúp đảm bảo sàn nhà gỗ của bạn trông đẹp như ngày mới lắp đặt và luôn đẹp trong nhiều năm tới.

Mẹo chăm sóc ván lót sàn Thái Lan chuyên nghiệp

1) Đừng để bụi làm mờ trải nghiệm của bạn

Theo thời gian, bụi tích tụ trong các khoảng cực nhỏ của sàn gỗ Thái Lan 12mm và có thể làm tăng tốc độ hư hỏng. Một vài cách đơn giản để ngăn điều này xảy ra bao gồm sử dụng máy hút bụi hoặc cây lau bụi. Không bao giờ đổ bất kỳ chất lỏng nào hoặc sử dụng cây lau nhà bằng hơi nước trên sàn nhà. Tuy nhiên, nếu bạn đã mua một sản phẩm chống nước thì việc lau nhà thường xuyên ướt sẽ có tác dụng.

2) Tấn công bụi bẩn trước khi nó có chỗ đứng

Không gì khiến sàn nhà của bạn trông cũ kỹ và kém đẹp hơn là bụi bẩn. Cách tốt nhất để giữ cho bụi bẩn không làm xỉn màu sàn nhà của bạn là ngăn không cho nó tích tụ ngay từ đầu. Một thứ cơ bản như đặt một tấm thảm hoặc tấm lót khu vực ở lối vào phòng của bạn hoặc những khu vực có giao thông cao, sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trước khi nó có thể gây hư hại. Thêm vào đó, tấm thảm phù hợp thực sự có thể giúp gắn kết căn phòng với nhau. Khi bạn thực sự cần làm sạch sàn nhà của mình, hãy kéo dài vẻ đẹp của chúng bằng cách tránh xa các chất tẩy rửa ăn mòn.

Bài viết Tham khảo:  Giá sàn gỗ Janmi rẻ nhất Hà Nội

3) Giải pháp dễ dàng nhất thường là giải pháp hoàn hảo

Các hợp chất có trong chất lỏng tẩy rửa điển hình có thể gây hại hoặc làm mất đi độ sáng bóng của sàn nhà bạn theo thời gian. Bạn có thể pha chất tẩy rửa gia dụng do sàn Thái Lan khuyên dùng với 1 cốc giấm gia đình với 1 gallon nước ấm. Hoặc cách khác, trộn 1/3 cốc amoniac với 1 gallon nước ấm. Các vết bẩn cứng hơn có thể bị tấn công khi cần thiết bằng chất tẩy sơn móng tay axeton hoặc cồn biến tính trên một miếng vải sạch.

4) Áp dụng lớp đệm thích hợp

Mặc dù một trong nhiều lợi ích của sàn gỗ Thái Lan là khả năng chống trầy xước, nhưng một chút bảo vệ bổ sung chống lại vết nứt và trầy xước có thể rất quan trọng để giúp chống lại một số lạm dụng lặp đi lặp lại từ một vật thường di chuyển như ghế nhà bếp . Theo thời gian, chuyển động qua lại đó có thể làm xước sàn nhà của bạn và làm giảm đi vẻ ngoài như mới của chúng. Chỉ cần thêm một số chất bảo vệ sàn nỉ từ một cửa hàng sửa chữa nhà vào đồ nội thất của bạn sẽ giúp bảo vệ sàn mới của bạn.

5) Bôi sáp, không bao giờ bôi sáp

Không giống như sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp Thái Lan nhập khẩu sẽ sáng hơn và trông mới hơn lâu hơn mà không cần phải liên tục quét sáp hoặc đánh bóng. Trên thực tế, bạn không bao giờ nên tẩy lông hoặc đánh bóng sàn gỗ. Nó không cần thiết, vì vậy hãy tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn. Sàn gỗ của Thái Lan mới của bạn sẽ duy trì vẻ ngoài và cảm giác hoàn hảo mà không cần bất kỳ biện pháp xử lý nào.

Dễ dàng, phải không? Tất nhiên, còn nhiều điều bạn có thể làm hoặc tránh làm để giữ cho sàn nhà của bạn trông tươi mới, nhưng nếu bạn sử dụng 5 mẹo này làm điểm khởi đầu,

Tham khảo thêm: Sàn gỗ giáng hương đẹp