Tại sao sàn gỗ tự nhiên mang lại an toàn cho sức khỏe

Tại sao sàn gỗ tự nhiên mang lại an toàn cho sức khỏe của bạn, hãy cùng chúng tôi lí giải điều này qua bài viết sau đây.

Khi nhắc đến sàn gỗ tự nhiên, điều đầu tiên bạn cần nhắc đến có lẽ đó chính là giá cả. Mặc dù giá thành của các loại sàn gỗ tự nhiên cao hơn só với các sản phẩm lát sàn khác nhưng chắc chắn bạn cần hiểu rằng “tiền nào của nấy”.

1. Đặc điểm chung của sàn gỗ tự nhiên.

Sàn gỗ tự nhiên hoàn toàn tự nhiên: Điều này đúng đến 95%, bởi qua quá trình xử lí công nghiệp như sơn màu, tạo khuôn, sàn gỗ tự nhiên có thể được xử lí khoảng 5% thành phẩm. Tuy nhiên, só với rất nhiều những sản phẩm sàn khác thì điều này chẳng thành vấn đề bới chất liệu của sàn gỗ tự nhiên vẫn được đảm bảo hoàn toàn.

Sàn gỗ tự nhiên không có hóa chất độc hại: Những sản phẩm của sàn gỗ tự nhiên đều được xử lí kỹ thuật rất kxi càng nên đảm bảo sẽ không làm sót lại bất kì một chất hóa học độc hại nào có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Công nghệ hèm khóa: Công nghệ hèm khóa chính là ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên giúp bạn có thể dễ dàng trong việc thay mới, sử chữa hay tháo lắp bất kì một sản phẩm sàn gỗ tự nhiên nào. Nhưng đây còn là đặc điểm khiến người tiêu dùng yên tâm trong quá trình sử dụng vì các loại keo dán chuyên dụng dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.
Từ những đặc điểm vừa kể trên, chúng ta có thể đi đến kết luận về tính an toàn của những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên như sau:

Tham khảo: Tấm nhựa ốp tường giả gỗ

2. Sàn gỗ tự nhiên an toàn cho sức khỏe của bạn như thế nào?

Mùi hương của sàn gỗ tự nhiên: Các loại sàn gỗ tự nhiên như sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Lim,…đó chính là những sản phẩm sàn gỗ được đánh giá rất cao về mùi thơm nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế. Chính những sản phẩm sàn gỗ này làm cho ngôi nhà của bạn thêm khoan khoái, sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, việc trở về nhà với tinh thần thoải mái là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, việc lựa chọn những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên mang lại mùi hương dịu nhẹ, làm cho đầu óc bạn thư giãn là điều cực kì hiệu quả trong việc mang lại sức khỏe cho khách hàng.

Sàn gỗ tự nhiên không có chất hóa học: Ngày nay, khi ngành công nghiệp sàn gỗ ngày càng phát triển thì việc lựa chọn những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên không có can thiệp của các chất hóa học lại là điều được rất nhiều người quan tâm. Các chất hóa học không tốt cho sức khỏe sẽ không thể xâm nhập vào cơ thể của bạn, gây những căn bệnh nguy hiểm được nếu bạn sử dụng sàn gỗ tự nhiên. Đây chính là ưu điểm lớn của những sản phẩm sàn gỗ tự nhiên mà bạn cần biết.

Bề mặt sàn gỗ êm ái, không trơn trượt, chống nước và hút ẩm cao: Một ưu điểm lớn của sàn gỗ tự nhiên nữa đó chính là việc nó mang lại sự yên tâm cho các thành viên trong gia đình bạn. Một môi trường không chỉ trong lành, thoáng mát mà còn giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi di chuyển, không trơn trượt, không lo ngã nếu gia đình có người lớn tuổi và trẻ em.

Từ những đặc điểm trên của sàn gỗ tự nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể đánh giá rằng “Sàn gỗ tự nhiên mang lại an toàn cho sức khỏe của bạn”. 
Xem thêm: Sàn gỗ sồi nhập khẩu