Làm mới sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ của bạn mà không cần thay thế

Sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ của bạn có bị mất đi vẻ sáng bóng không? Nếu sàn ngoài trời Tecwood giá rẻ của bạn bắt đầu có dấu hiệu hao mòn hoặc chỉ cần một giao diện mới, bạn có thể làm mới nó với Làm lại. Bạn không cần phải xây dựng hoàn toàn một sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ mới để có được kết quả như mong muốn. Miễn là cấu trúc tốt, Làm lại có thể tiết kiệm sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ của bạn - và tiền của bạn.

Làm mới sàn ngoài trời là gì?

Việc trang trí lại bảo tồn cấu trúc ban đầu của sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ trong khi phát triển nó lên. Nếu nền tảng của một boong có chức năng, thì tại sao lại lãng phí nó! Việc trang trí lại giúp tiết kiệm khung hình của sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ miễn là nó chắc chắn và giữ cho sàn trông mới.

Sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ có thể chịu được nhiều năm thời tiết xấu và sử dụng nhiều, nhưng theo thời gian sẽ bắt đầu xuất hiện một số dấu hiệu hao mòn phổ biếntruyền cảm hứng cho sự phục hồi. Tuy nhiên, có những lý do khác khiến mọi người chọnlàm lại. Ví dụ, những chủ nhà sửa sang nhà cửa thường để lại những sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ không còn phù hợp.

Đôi khi, ngay cả việc sơn lại nhà hoặc thay đổi các đặc điểm trong cảnh quan cũng có thể làm cho một chiếc boong tàu trông bị mờ hoặc mòn khi so sánh. Một số chủ nhà cần điều chỉnh lan can của họ để có độ che phủ hoặc cần thêm một ít phòng - và Trang trí lại là một cách để hoàn thành công việc đó với chi phí thấp hơn.

Xem thêm: Sàn gỗ giá rẻ nhất

Làm lại Vs Thay thế Sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ

Không phải lúc nào cũng dễ dàng để biết liệu một sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ cần được khôi phục đơn giản hay thay thế hoàn toàn. Thường thì bản thân sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ sẽ cần được kiểm tra trước khi thực hiện cuộc gọi. Sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ R Chúng tôi cung cấp dịch vụ này khi chúng tôiđi ra để báo giá, nhưng đây là một số mẹo giúp bạn bắt đầu:

    Những người tham gia trượt dốc

    Độ ẩm thiệt hại

    Đổi màu

    Fascia cúi đầu

    Bảng rời hoặc dây buộc

    Sơn bong tróc hoặc bong tróc

    Vít nâng

Nói chung, nếu bất kỳ cái nào trong số này xuất hiện ở mức độ vừa phải thì chúng có thể được cứu vãn. Một dự án Làm lại điển hình sẽ thích hợp để xử lý các hư hỏng nhỏ do nước hoặc một phần nhỏ bị đổi màu. Tuy nhiên, khi thiệt hại quá nghiêm trọng, hoặc nhiều công việc nhỏ hơn kết hợp với chi phí đơn giản là thay thế sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ, thì tốt hơn là thay thế hoàn toàn.

Tìm hiểu thêm: Hàng rào gỗ nhựa Tecwood chất lượng cao

Khi nào bạn phải thay thế

Hãy nhớ rằng có một số trường hợp thay thế sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ của bạn là lựa chọn duy nhất. Theo thời gian, thời tiết và quá trình sử dụng có thể xuống cấp nhất địnhcác điểm cấu trúc chính của boong. Nếu nền tảng của sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ đã trở nên không ổn định, Làm lại sẽ không đủ. Để giữ an toàn cho chủ nhà, sàn Tecwood giá rẻ sẽ cần được thay mới.

Một khía cạnh khác cần xem xét, các sắc lệnh của thị trấn và thành phố thay đổi theo thời gian. Vì vậy, một sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ đã tốt trong các hướng dẫn cách đây mười năm có thể không còn phù hợp với mã nữa. Việc điều hướng các lệnh địa phương có thể khó khăn, vì vậy tại Sàn Đẹp, chúng tôi giúp khách hàng của mình tìm thấy thứ họ cần trong khi kiểm tra sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ của họ.

Ngoài ra, khi mục đích là thay đổi đáng kể một sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ thì nó sẽ bị thay thế. Với việc thay đổi hình dạng, chiều cao hoặc nền tảng của một sàn gỗ ngoài trời Tecwood giá rẻ, nó không còn là một quá trình đơn giản; và cấu trúc ban đầu cần được làm lại. Vì vậy, những chủ nhà thích một sàn hình chữ L thay vì thiết kế hiện tại của họ sẽ cần phải thay thế sàn của họ.

Xem thêm: Sàn gỗ Thái Lan 12mm

Quy trình trang trí lại

Tại Hà Nội, chúng tôi dành thời gian để hướng dẫn khách hàng của mình qua từng bước của Quy trình làm lại. Bắt đầu từ việc thu nhỏ đến dọn dẹp, chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ thông tin cho khách hàng. Dưới đây là một ví dụ về cách một làm mới chung sẽ tiến hành:

Chúng tôi bắt đầu bằng cách tiến hành kiểm tra trên boong hiện có. Để đảm bảo quá trình Làm lại có thể thực hiện được, cấu trúc cần phải tốt. Sau đó, chúng tôi thảo luận về tất cả các tùy chọn tái tạo bề mặt với khách hàng để đảm bảo rằng chúng tôi xây dựng chính xác những gì họ hình dung. Sau quá trình báo giá, chúng tôi bắt đầu tự làm việc trên boong.

Chúng tôi bắt đầu bằng cách loại bỏ các yếu tố bề mặt của boong, ví dụ như lan can. Chúng tôi cũng loại bỏ các bước cũ trong quá trình Làm lại, vì chúng nổi tiếng là có sự hao mòn theo thời gian. Các bước không còn giữ nguyên vẹn sau khi loại bỏ sàn và lan can, vì vậy các bước mới luôn được bao gồm trong báo giá Làm lại của chúng tôi. Sau khi loại bỏ các vật liệu cũ, chúng tôi thậm chí sẽ gỡ nó ra khỏi tay bạn trước khi chúng tôi rời đi.

Khi khung boong lộ ra, chúng tôi kiểm tra lại một lần nữa để đảm bảo độ ổn định của nó. Sau đó, chúng tôi cài đặt tính năng chặn và những người tham gia bổ sung. Sau khi sàn được thiết lập, chúng tôi bắt đầu các tùy chọn tùy chỉnh của bạn với lan can, bậc thang và đường viền mới mà bạn lựa chọn. Cuối cùng, sự biến đổi thực sự là một cảnh tượng.

Xem thêm: Giá sàn gỗ Đức nhập khẩu