Giay dan tuong la giai phap thay the cho viec tu sua ton kem

Cố gắng tu sửa ngôi nhà của bạn có thể là một quá trình tốn kém và tốn thời gian. Nếu bạn đang xử lý các tấm tường cũ, vách thạch cao cũ kỹ, kết cấu không mong muốn hoặc mặt tiền bằng gạch, thì bạn đang xem xét chi phí ít nhất vài nghìn đô la để phá bỏ những bức tường cũ và lắp những bức tường mới.

Nếu cấu trúc của những bức tường cũ của bạn là vững chắc, tại sao phải phá bỏ tất cả và bắt đầu lại từ đầu? Một giải pháp thay thế tuyệt vời là xem xét giấy dán tường!

Bạn có biết rằng giấy dán tường có thể được áp dụng trên tường thạch cao, tường có kết cấu, tấm gỗ và tường gạch không? Với một chút chuẩn bị cho các bức tường, chúng có thể sẵn sàng làm giấy dán tường chỉ với một phần tư chi phí tu sửa hoàn toàn.

Bạn đang chờ đợi điều gì? Gọi cho các chuyên gia và chọn một bản in giấy dán tường tuyệt đẹp để làm lại phòng của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên nhờ các chuyên gia thực hiện ứng dụng cho bạn vì các kết cấu tường khác nhau có thể đưa ra các yêu cầu và phức tạp khác nhau.

Nếu bạn đang muốn làm lại một số phòng trong nhà, giấy dán tường có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức cho việc cải tạo. Khi nói đến giấy dán tường, có rất nhiều bản in, mẫu và loại để bạn lựa chọn. Paper Walls có một số hình nền nhà và phòng ngủ đẹp nhất ở Melbourne , vì vậy hãy nhớ xem lựa chọn của chúng tôi và xem có điều gì thu hút sự chú ý của bạn không.

Tham khảo thêm: 

https://sango.us/bao-gia-san-go-janmi

Ngoài ra, Giấy dán tường cũng cung cấp dịch vụ thi công sàn gỗ, sàn  nhựa, sàn gỗ ngoài trời. Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc treo giấy dán tường và có thể đảm nhận bất kỳ dự án nào. Cho dù bạn đang hy vọng che đi bức tường thạch cao cũ hay làm phẳng một bức tường có kết cấu và phủ lên đó bằng giấy dán tường, chúng tôi có thể biến điều đó thành hiện thực cho bạn!

Xem thêm: 

sango.us