5 lý do để sử dụng vỉ gỗ nhựa Tecwood lót sàn ban công

Hà Nội là nơi mà mọi người đến doanh nghiệp, nó vẫn là vị trí hàng đầu của Việt Nam về phong cách và xu hướng. Khi bạn đang nghĩ đến việc cải thiện ban công chung cư của mình, sửa sang lại sàn hoặc thay thế sân thương mại của nhà hàng và biến nó thành nơi hiện hữu. Điều quan trọng là chọn công ty có sản phẩm, con người và kinh nghiệm để giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền, sở thích và phong cách của mình.

Bất kỳ ai bạn ký hợp đồng để cải tạo bất kỳ phần nào của ngôi nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn của bạn. Đừng bỏ ra hàng trăm hoặc hàng nghìn đô la nếu chúng không thể thực hiện được tầm nhìn của bạn. Nó có thể chỉ là sàn ngoài trời cho những người khác nhưng bạn biết rõ hơn. Sàn ban công của bạn là một tấm bạt trống cho sự sáng tạo. Hãy để chúng tôi không chỉ đáp ứng mong đợi của bạn; chúng tôi sẽ vượt quá chúng.

  1. Dịch vụ khách hàng ngoài trời

Tại Sàn Đẹp, chúng tôi không để lại quyết định cho một vài mẫu và một hoặc hai cuốn sách hình ảnh. Khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành được cung cấp dịch vụ tư vấn tại nhà miễn phí để họ có thể xem các sản phẩm ván sàn đã được phê duyệt chung cư của chúng tôi mà không cần phải rời khỏi nhà. Chúng tôi là công ty bán vỉ gỗ nhựa ngoài trời.

  1. Vỉ gạch gỗ nhựa ngoài trời lót sàn ban công bền vững

Nếu bạn đang tìm kiếm sự sang trọng và độ bền cho sàn gỗ nhựa composite ngoài trời và sàn ban công, vỉ gỗ nhựa của chúng tôi là những gì bạn cần. Chúng là giải pháp hoàn hảo cho sàn trên cao hoặc sàn mái. Chúng được thiết kế đặc biệt để sử dụng với các bệ có thể điều chỉnh độ cao, tạo ra các sàn thanh lịch, chịu lực trên các bề mặt không bằng phẳng, dốc hoặc nứt. Điều này làm cho chúng nằm ngang hoàn hảo khi lắp đặt và tiết kiệm chi phí. Sau khi cài đặt hoàn tất, chúng cung cấp một không gian ngoài trời sạch sẽ và hấp dẫn.

  1. Phù hợp với ngân sách của bạn

Vỉ gỗ nhựa ngoài trời lót sàn ban công thương hiệu Tecwood đã làm điều này tốt hơn trong 10 năm qua. Những khách hàng hài lòng của chúng tôi, những người tiếp tục giới thiệu bạn bè và gia đình đến với công ty của chúng tôi vì những giá trị tuyệt vời về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Một phần của điều này đến từ việc chúng tôi cung cấp các tùy chọn tuyệt vời và làm việc chăm chỉ để phù hợp với túi tiền của bạn. Lên lịch tư vấn miễn phí mang lại cho chúng tôi cơ hội giúp khách hàng đạt được thành công trước khi chúng tôi đưa đoạn giới thiệu chương trình đến tận nhà của họ. 

  1. Bảo hành 10 năm

Chúng tôi rất tự tin vào hệ thống lát và lát sàn của chúng tôi cũng như công việc lắp đặt mà chúng tôi thực hiện đi kèm với mức bảo hành tối thiểu là mười năm, được đảm bảo. Gạch gỗ nhựa lát nền Tecwood là loại gạch chất lượng cao nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường Việt Nam. Nhóm của chúng tôi đi đến Nam Mỹ để chỉ tìm nguồn Ipe chất lượng cao nhất và đảm bảo rằng nó được sấy khô đúng cách và Gỗ cứng tự nhiên chất lượng được kết hợp với lớp nền lồng vào nhau có độ bền cao cho phép tạo kiểu dáng và lắp đặt nhanh chóng, hiệu quả.

  1. Ứng dụng

Đây chỉ là một số ứng dụng cho gạch gỗ nhựa sàn gỗ ban công của chúng tôi:

Ban công và sân thượng

Các sân thượng thương mại

Sàn quán café ngoài trời

Có vô số cách để tận dụng các loại gạch gỗ nhựa lát sàn ban công hay sàn sân thượng ngoài trời bền, chịu được thời tiết của chúng tôi. Cùng nhau, chúng ta có thể tạo ra một khu bảo tồn đô thị cuối cùng.

Xem thêm: Sàn gỗ sân vườn giá rẻ