Nên lát sàn gỗ công nghiệp theo hướng nào

Hướng bạn chạy ván sàn gỗ công nghiệp đẹp thường được quyết định bởi thẩm mỹ, một số yếu tố cấu trúc hoặc chỉ đơn giản là sở thích.

Tính thẩm mỹ khiến các tấm ván chạy ra khỏi lối vào chính của một căn phòng, tuy nhiên các khía cạnh cấu trúc có thể là một đặc điểm hoặc một phòng có không gian mở có thể dẫn sàn theo một hướng khác.

Trải ván từ cửa trước về phía sau nhà. Tránh đặt các tấm ván theo chiều ngang vì các mối nối dễ nhận thấy hơn.

Cách ánh sáng chiếu vào các tấm ván có thể kéo dài hoặc rút ngắn kích thước cảm nhận của căn phòng. Trải sàn theo chiều dài làm cho căn phòng có cảm giác dài hơn và rộng hơn. Các lối đi lát sàn được lát sàn làm cho căn phòng có cảm giác ngắn hơn và ấm cúng hơn.

Ở những nơi thoáng đãng, hãy đặt tấm ván xuống chiều dài nhất của căn phòng.

Ngoài ra, có thể đặt các tấm ván để dẫn mắt đến tiêu điểm trong phòng chẳng hạn như lò sưởi.

Tham khảo thêm: Giá sàn gỗ An Cường tại Hà Nội

Nếu thay đổi hướng, hãy đặt một tấm ván song song với nơi chuyển tiếp, chẳng hạn như ở lối vào phòng ngủ.

Trong những ngôi nhà hoặc tòa nhà cũ, các bức tường có thể không thẳng, vì vậy hãy đảm bảo bạn hoặc người lắp đặt của bạn đo tường để tính toán góc mà các tấm ván sẽ được đặt.

Dù bạn quyết định đặt ván sàn gỗ công nghiệp mới theo cách nào, bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ biến đổi không gian của bạn và là một cải tiến thỏa mãn cho kế hoạch nội thất của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa quyết định chọn sàn nhà của mình, hãy chắc chắn rằng bạn đã xem qua nhiều loại sàn tre, Sàn gỗ công nghiệp của chúng tôi. Nếu bạn muốn được trợ giúp thêm một chút để quyết định rằng chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ, chỉ cần gửi cho chúng tôi email sandep.jsc@gmail.com

Xem thêm: Bảng giá sàn gỗ