Hướng dẫn lựa chọn và thi công sàn nhựa gỗ ngoài trời giá rẻ tại Hà Nội

Sàn gỗ nhựa ngoài trời hiện nay có ứng dụng cực kỳ nhiều trong trang trí ngoại thất và ngày càng được sử dụng phổ biến ở tất cả các tỉnh, thành, huyện, xã

Các nhà sản xuất vật liệu gỗ nhựa composite đã khẳng định sàn nhựa gỗ ngoài trời an toàn với sức khỏe con người, thân thiện môi trường hơn, và tốn ít chi phí vệ sinh công nghiệp, sửa chữa, bảo trì hơn các loại sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn nhựa lót ngoài trời khác.

Tấm ván sàn nhựa gỗ ngoài trời là loại vật liệu gỗ tổng hợp có thành phần cấu tạo từ bột gỗ và bột nhựa PE và một số chất phụ gia khác nên tổng hợp được ưu điểm của gỗ và nhựa, triệt tiêu nhược điểm của các vật liệu này khiến cho sản phẩm bền chắc, tuổi thọ cao, chống chịu được các điều kiện thời tiết và tác động của con người.

Bên cạnh tính thẩm mỹ cao làm cho cảnh ngoại thất thu hút hơn thì sàn nhựa gỗ lót sàn ngoài trời chính là khả năng thích nghi tốt với các điều kiện ngoại cảnh. Sản phẩm chống thấm nước hiệu quả, chống mối mọt, chống bạc màu, dù bị ngâm trong nước nhiều ngày liền trong các ngày mưa bão hoặc lắp đặt ở bể bơi thì ván nhựa gỗ ngoài trời vẫn duy trì được tính ổn định, không bị cong vênh, phồng rộp, nứt nẻ khi gặp nhiệt độ cao.

Tuy vật liệu có khá nhiều điểm nổi bật nhưng khi mua sàn nhựa gỗ ngoài trời lót ngoài trời, khách hàng cần chọn lựa loại có thương hiệu và uy tín nhiều năm trên thị trường. Vì chỉ có những loại này mới giúp bạn tiết kiệm chi phí thi công, bảo dưỡng và duy trì vẻ đẹp vững bền cho tổng thể kiến trúc. Cùng chiêm ngưỡng một vài vẻ đẹp của các công trình hồ bơi được trang trí bằng gỗ ngoài trời qua.

Theo khảo sát thực tế thị trường và ý kiến của một số khách hàng là chủ nhà, chủ đầu tư đã từng sử dụng sàn nhựa gỗ để lót ngoài trời thì họ thường lựa chọn các vật liệu dưới đây:

Sàn nhựa gỗ Tecwood MS240k25 (rỗng, lỗ vuông)

Sàn nhựa gỗ Tecwood MS240k25A (rỗng, lỗ tròn)

Sàn nhựa gỗ Tecwood MS240S25 (đặc)

Quy cách phổ biến nhất của ván sàn nhựa gỗ ngoài trời nhất hiện nay là 25x140x2200 mm. Tùy thuộc vào sở thích và thiết kế mà bạn lựa chọn màu sắc gỗ lót sàn phù hợp.

So với gỗ tự nhiên lót sàn ngoài trời thì việc vệ sinh và thi công, lắp đặt sàn nhựa gỗ đã đơn giản hơn nhiều. Chủ nhà hoàn toàn có thể tự thiết kế, thi công sàn nhựa gỗ ban công, sân thượng, sân vườn … chỉ cần đọc các hướng dẫn thi công lắp đặt tại

.

Trình độ tay nghề của thợ thi công sàn nhựa gỗ ngoài trời cũng là yếu tố quyết định đến quá trình thi công và vẻ đẹp của công trình kiến trúc. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn gỗ lót sàn ngoài trời có kích thước, quy cách thế nào thì nên tham khảo bài viết:

Lưu ý khi thi công sàn nhựa gỗ ngoài trời bạn nên sử dụng những thanh đà gỗ nhựa để có thể cố định những tấm gỗ lại, trong quá trình thi công lắp đặt cần đinh, vít, chốt kết nối và những dụng cụ thi công sàn khác nữa.

Xem thêm: Sàn gỗ bể bơi đẹp giá rẻ